โปรโมชั่นของคนขับอูเบอร์ ให้คุณเพิ่มรายได้ อย่างง่ายดาย

หลายคนอาจจะเคยเห็นโฆษณาของอูเบอร์ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ และจากค่ายมือถือที่ได้ส่งมาในลักษณะของ SMS ที่เชิญชวนให้ทดลองนั่งอูเบอร์ โดยมีโปรโมชั่นนั่งฟรีและโปรโมชั่นลดราคาที่เรียกว่าคุ้มกันแบบสุด ๆ โดยเฉพาะเมื่อเข้าใช้บริการเป็นครั้งแรก ก็จะได้รับส่วนลดในการนั่งสูงสุดถึง 200 บาทกันเลยทีเดียว ยังไม่นับรวมเรื่องของการแนะนำให้เพื่อนมาใช้บริการ ก็จะได้โค้ดสำหรับนั่งรถฟรีทั้งคุณและเพื่อนที่ใช้บริการอีก 2 ครั้ง ยิ่งแนะนำมากก็ยิ่งได้นั่งรถฟรีมาก และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่นอกเหนือไปจากการบริการสุดประทับใจของอูเบอร์ ที่ทำให้มีผู้ใช้บริการนั่งรถกับอูเบอร์จำนวนมาก

โปรโมชั่นอูเบอร์
โปรโมชั่นอูเบอร์

เมื่อแจกโปรโมชั่นให้กับคนนั่งบ่อย ๆ ก็ทำให้เกิดข้อสงสัยอยู่เหมือนกันว่า ทางอูเบอร์มีโปรโมชั่นให้กับคนขับรถบ้างหรือไม่ แล้วส่วนลดที่หายไปนี้ ใครเป็นผู้จ่าย คนขับจะต้องสูญเสียเงินไปฟรี ๆ จากการใช้โค้ดของผู้โดยสาร บริษัทจะเป็นผู้ชำระคืนให้ในภายหลังหรือไม่ ซึ่งเราจะขอตอบดังต่อไปนี้

โปรโมชั่นของคนขับอูเบอร์มีหรือไม่ ?

ในเมื่อผู้โดยสารยังมีโปรโมชั่น แล้วทำไมคนขับถึงจะไม่มีโปรโมชั่น รู้หรือไม่ว่าโปรโมชันที่ทางอูเบอร์ได้แจกให้กับคนขับนั้น ถือเป็นรายได้ที่ได้เยอะพอสมควร และการแจกโปรโมชั่นก็คล้าย ๆ กับการทำ Quest ในการเล่นเกม คือยิ่งขับเยอะ ก็ยิ่งได้เยอะ จึงเพิ่มรายได้ให้กับคนขับได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นมาสมัครขับอูเบอร์กันดีกว่า โดยคลิ๊กสมัครได้ที่นี่กันเลย ซึ่งเราจะขอยกตัวอย่างโปรโมชั่นที่แจกดังต่อไปนี้

อูเบอร์
อูเบอร์

ขับรถครบ 12 เที่ยว รับไปเลย 1,400 บาท

ขับอูเบอร์
ขับอูเบอร์

ขับรถครบ 30 เที่ยว รับไปเลย 1,600 บาท

สมัครขับอูเบอร์
สมัครขับอูเบอร์

ขับรถครบ 30 เที่ยว รับไปเลย 1,050 บาท

รายได้อูเบอร์
รายได้อูเบอร์

ขับรถครบ 32 เที่ยว รับไปเลย 975 บาท

และนี่คือตัวอย่างของโปรโมชั่นสำหรับคนขับรถอูเบอร์ ที่จะมีการแจ้งล่วงหน้าผ่านแอพพลิเคชั่นและทุกช่องทางการติดต่อเสมอ (แจ้งเตือนผ่าน SMS ด้วย) ขออธิบายเพิ่มเติมในส่วนที่ว่าทำไมโปรโมชั่นถึงไม่เหมือนกัน ก็เพราะว่าโปรโมชั่นเหล่านี้จะมีช่วงเวลากำหนดไว้ และพื้นที่ของคนขับก็มีส่วนในการกำหนดโปรโมชั่นเช่นกัน คนที่ขับอูเบอร์ในกรุงเทพฯ อาจจะต้องทำจำนวนเที่ยวน้อยกว่าคนที่ขับรถอูเบอร์ที่เชียงใหม่ เนื่องจากระยะทางกว้างกว่า และมีปัญหาทางด้านการจราจรมากกว่า เป็นต้น สำหรับโปรโมชั่นเหล่านี้ มีทั้งแบบสั้น คือภายในระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมง (ยกตัวอย่างเช่น วิ่งครบ 3 เที่ยว ภายใน 05.00 – 09.00 น. รับไปเลย 300 บาท) หรือแบบยาวที่ให้เวลากันเป็นอาทิตย์ คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับคนขับแล้วว่าจะทำเควสต่าง ๆ เหล่านี้สำเร็จหรือไม่ และจะเก็บเงินไปได้เท่าไรนั่นเอง อย่างไรก็ตามการขับอูเบอร์ ก็เป็นอาชีพที่รายได้ดีมาก เพราะฉะนั้นใครที่มีเวลาว่างและอยากได้เงินดีแบบนี้ ก็ไปสมัครขับอูเบอร์โดยคลิ๊กที่นี่กันเลยดีกว่า

ผู้โดยสารใช้โค้ดโปรโมชั่นส่วนลด ใครจะต้องจ่ายเงินจำนวนนี้ ?

มาที่อีกคำถามฮิตเกี่ยวกับเรื่องของโปรโมชั่น แต่คราวนี้เป็นในส่วนของผู้โดยสาร เนื่องจากผู้ขับรถอูเบอร์มือใหม่หลายคนเกิดความสงสัยว่า เมื่อผู้โดยสารใส่โค้ดลด 75 บาท แล้วค่าโดยสารทั้งหมดแค่ 120 บาท เท่ากับคนขับจะได้เงินแค่ 50 บาทแค่นั้นหรือไม่ ? ก็ขอตอบในเรื่องนี้เลยว่าไม่ใช่ เพราะบริษัทจะเป็นผู้จ่ายแทนส่วนลดของผู้โดยสารเอง ก็เช่นเดียวกับค่าทางด่วนที่คนขับจะต้องออกไปก่อน หากผู้โดยสารไม่ได้ชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิต และทางอูเบอร์จะเคลียร์ยอดให้เมื่อถึงเวลาชำระเงินประจำสัปดาห์

ก็หวังว่าจะเป็นที่พึงพอใจสำหรับผู้ที่คิดจะขับอูเบอร์กันมากยิ่งขึ้น เพราะการวิ่งรับส่งผู้โดยสารตามธรรมดาก็จะต้องได้รับค่าโดยสารอยู่แล้ว และยังมีโอกาสทำเควสเพื่อรับเงินโปรโมชั่นเพิ่มขึ้นอีก ใครที่ขยันหน่อย หรือวิ่งเป็นประจำก็มีโอกาสที่จะเก็บโปรโมชั่นเหล่านี้ได้ครบ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องสนุกอย่างหนึ่งที่ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย ใครที่มีข้อสงสัยในเรื่องของโปรโมชั่น หรือการขับรถต่าง ๆ สามารถสอบถามได้ที่ Line : @uberbkk หรือ 02-136-8121 และหากใครที่สนใจสมัคร ก็คลิ๊กที่นี่เพื่อสมัครขับอูเบอร์ได้เลย

นอกจากนี้อูเบอร์ ก็มีบริการให้เลือกอย่างหลากหลาย โดยคลิ๊กดูได้ที่นี่

 

เรื่องราวเกี่ยวกับ Uber (อูเบอร์)

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.