วิธี ใช้โค๊ตโปรโมชั่น นั่งฟรี อูเบอร์

อูเบอร์มักจะมีอะไรดี ๆ มาเสมอโปรโมชั่นสำหรับคนนั่งไม่เคยลดน้อยลงเลย ใครยังไม่เคยนั่งอูเบอร์ Uber ฟรี ฟังทางนี้ ต่อให้คุณเป็นสมาชิกเก่าแก่แค่ไหนของอูเบอร์ถ้าหากยังไม่เคยนั่งฟรีเลย เรามอบโอกาสให้คุณแล้ววันนี้เพียงใช้โค้ด UberThaiCodeFree  เท่านั้น ซึ่งโบนัสฟรีในแต่ละพื้นที่จะแตกต่างกันออกไป บางคนอาจจะได้ นั่งฟรี 200 บาท บางคนอาจจะได้นั่งฟรี 100 บาท บางคนอาจจะได้ 75 บาท แต่ได้ 2 เที่ยว เป็นต้น เอาล่ะเมื่อได้โค้ดสำหรับนั่งฟรีมาแล้ว ใช้งานอย่างไรมาดูกันเลย

Uber-Taxiวิธีกรอกโค้ดนั่งฟรีอูเบอร์ Uber  

ใช่งานไม่ยากเลยถ้าอยากจะได้นั่งฟรีกับอูเบอร์ Uber ก่อนอื่นอย่าลืมดาวโหลดแอพพลิเคชั่นมาติดตั้งกันก่อนและที่สำคัญกว่านั้นคือ อย่าลืมลงทะเบียนนั่งอูเบอร์ก่อน สามารถลงทะเบียนได้ที่นี่เลย >> ลงทะเบียนนั่งฟรีอูเบอร์ << สำหรับคนที่ลงทะเบียนแล้วจะได้นั่งฟรีเลยแบบไม่ต้องกรอกโค้ดก็ได้ ยกเว้นแต่ว่ามันไม่ขึ้นค่อยนำเอาโค้ด UberThaiCodeFree  ไปกรอกลงในช่องของโปรโมชั่น จะกรอกโค้ดอย่างไรมาดูกัน

  1. เปิดแอพพลิเคชั่น Uber ขึ้นมา Login เข้าระบบให้เรียบร้อย
  1. เข้าที่ “ตัวเลือก” ไปที่เมนู “โปรโมชั่น” จะมีช่องสำหรับกรอก Code ลงไป
  1. นำโค้ด UberThaiCodeFree กรอกลงไปและกด “ยืนยัน” เท่านี้ก็จะได้รับโบนัสนั่งฟรีUberแล้ว

แต่ว่าแอพพลิเคชั่นของอูเบอร์แต่ละระบบหน้าตาจะไม่ค่อยเหมือนกัน แล้วแต่ผู้พัฒนาจะทำให้เป็นแบบไหน ซึ่งเมนูต่าง ๆ ชื่อเรียกของเมนูอาจจะต่างกันออกไปบ้าง อย่างไรก็ดีสำหรับคนที่ใช้งานไม่ว่าระบบไหน หากต้องการกรอกรหัสนั่งฟรี Uber ก็จะต้องหาช่องสำหรับกรอกให้เจอ ไม่ยากเลยเท่านี้ก็จะได้นั่งฟรีอูเบอร์กันแล้ว

Uberได้นั่งฟรีอูเบอร์จำนวนเท่าไร 

ปัจจุบันนี้ทางอูเบอร์ได้มีการปรับโบนัสการนั่งฟรีแล้ว โดยในแต่ละพื้นที่จำนวนโบนัสนั่งฟรีไม่เท่ากัน บางครั้งก็อาจจะได้ฟรี 2 ครั้งแรก ประมาณครั้งละ 75 บาท หรือบางคนก็จะได้นั่งฟรี 200 บาท เป็นต้น ขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นที่นั่นเอง ไม่ว่าจะนั่งฟรีเท่าไรก็ถือว่าเป็นโบนัสที่ผู้โดยสารได้แน่นอน และนอกจากโปรโมชั่นนั่งฟรีในการสมัครครั้งแรกแบบนี้แล้ว ทาง Uber ยังมีจัดโปร ฯ แจกโบนัสนั่งฟรีตามช่วงเทศกาลสำคัญต่าง ๆ อีกด้วยนะ

นอกจากการเป็นผู้โดยสารแล้วถ้าอยากจะมีรายได้กับอูเบอร์ ลองมาเป็นคนขับกันสักหน่อยไหม ซึ่งสมัครขับไม่ยากเลยเพียงแค่คุณมีรถ มีความตั้งใจ และมีเวลาว่างสักหน่อยก็ทำได้แล้ว >> สมัครขับอูเบอร์ << นอกจากนั้นเมื่อขับแล้วอยากจะชวนเพื่อน ๆ มาขับด้วยคนชวนยังได้โบนัสสูงสุดถึง 1,500 บาทกันเลยนะ แต่ถ้าอยากจะเป็นคนนั่งแบบสบาย ๆ ก็ได้แล้วแต่ความสะดวกกันเลย

สมัครขับอูเบอร์ คลิก >> สมัครขับอูเบอร์
อูเบอร์นั่งฟรี (สำหรับคนนั่ง) >> สมัครนั่งอูเบอร์ฟรี
Code free : UberThaiCodeFree

เรื่องราวเกี่ยวกับ Uber (อูเบอร์)