Grab บริการแท็กซี่มาตรฐานสากล

0
531

ปัจจุบันผู้ให้บริการแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน / แท็บเล็ตได้รับความนิยมจากผู้ใช้บริการมากขึ้น เพราะแท็กซี่ไทยประสบปัญหา “ปฎิเสธ” ผู้โดยสารชาวไทยมากขึ้น แตกต่างจาก GRAB ผู้ให้บริการแท็กซี่ผ่านระบบแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนเจ้าแรกของประเทศไทย ซึ่งสร้างความประทับใจต่อการใช้บริการอย่างล้นหลาม ซึ่งปัจจุบัน GRAB Taxi ขยายการให้บริการ ตั้งแต่ GRAB Black บริการแท็กซี่ด้วยรถยนต์ที่หรูหรา พร้อมบริการระดับพรีเมี่ยม และ GRAB X บริการแท็กซี่จากพาร์ทเนอร์ที่มีรถยนต์ส่วนตัวตามสเปคที่กำหนด ซึ่งต้องการสร้างรายได้ด้วยยานพาหนะ 4 ล้อ ที่มีประโยชน์มากกว่าใช้รับ-ส่งระหว่างบ้านและที่ทำงาน

GRAB ทางเลือกใหม่ของรายได้เสริม

การก้าวสู่การเป็นพาร์ทเนอร์ของ GRAB ไม่ยุ่งยากและไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงเข้าเว็บไซต์ www.drive.Grabthai.com และกรอกข้อมูลตามจริงของคุณ

« เลือกจังหวัดที่ต้องการให้บริการ เนื่องจากปัจจุบันนอกจากพื้นที่กรุงเทพฯ แล้ว GRAB ขยายพื้นที่ให้บริการไปยังจังหวัดเชียงใหม่แล้ว เพราะปริมาณนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมีจำนวนมหาศาล ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของ GRAB

« เลือกประเภทการให้บริการตามคุณสมบัติของคุณ (GRAB Black และ GRAB X ตั้งคุณสมบัติแตกต่างกัน)

« กรอกข้อมูลตามที่กำหนดไว้ เพื่อสร้างบัญชี Driver ในการเรียกใช้งานของลูกค้า และแนบไฟล์เอกสารประกอบต่าง ๆ เช่น ใบขับขี่ที่ต้องเป็นประเภทขับขี่รถยนต์สาธารณะ สำเนาบัตรประชาชน เป็นต้น

« รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ เพื่อนัดหมายสำหรับตรวจสภาพรถยนต์ที่จะใช้งาน รวมถึงการอบรมพนักงานจาก GRAB

« เพียงเท่านี้ คุณเริ่มรับงานจากแอพพลิเคชั่นของ GRAB บนพื้นที่ที่สมัครไว้ได้เลย

 

อัตราค่าตอบแทนที่น่าพอใจ

การเป็นส่วนหนึ่งของ GRAB แบบไม่เต็มเวลา อันเนื่องจากอาชีพหลักที่รัดตัวนั้น สามารถสร้างรายได้หลักหมื่นบาทต่อสัปดาห์ได้อย่างคุ้มค่า เพราะ GRAB เป็นที่รู้จักทั่วโลก และใช้ระบบบริหารงานอันเป็นมาตรฐานเดียวกัน ดังนั้น การจ่ายค่าตอบแทนแก่พาร์ทเนอร์ Part-Time / Full-Time มีหลักเกณฑ์ที่ชัดเจนว่า อัตราการให้บริการตามระยะทางมีราคาเท่าไร และการจ่ายเงินแก่ Driver นั้น ควรได้รับเงินเท่าไร ซึ่งเป็นไปตามข้อตกลงการร่วมงานอย่างแน่นอน นอกจากนี้ GRAB จะสร้างแรงจูงใจให้ โดยการตั้งโปรโมชั่นเสริมสำหรับ Driver ในทุกเดือน เป็นดั่งโบนัสประจำเดือน หากทำยอดการรับคิวเยอะก็มีอัตราส่วนแบ่งเยอะ จึงมั่นใจได้ว่าการทำงานร่วมกับ GRAB นั้น เป็นการลงทุนที่น่าพอใจของทุกฝ่าย

 

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.