เมื่อ Uber MOTO ช่วยไว้ได้ทัน เมื่อวันที่ BTS มีปัญหา

4
1601

อูเบอร์มอเตอร์ไซด์

โอ้แม่เจ้า ทำไม่คนมันล้น BTS ยังงี้เนี้ย กว่าจะรู้ว่าเกิดปัญหา ก็แน่นเต็มสถานีแล้ว เรียกว่าต่างคนต่างรีบไปทำงานไปเรียนเลยทีเดียว จะทำยังไง เมื่อไปรถเมลหรือแท็กซี่คงไม่ทันแน่ๆ จะมองลงไปพึงพาพี่วินตรงสถานีตอนนี้โดนเรียกไปหมดแล้ว ทันใดนั้น ก็นึกขึ้นได้ว่ามี Add ดีดี ที่มีเสริมของ Uber นั้นคือ UberMOTO ช่วยไว้ได้ทันเวลาพอดี

หลังจากที่ อูเบอร์ ได้เพิ่ม อูเบอร์โมโต ขึ้นมา เป็นบริการมอเตอร์ไซด์อูเบอร์ UberMOTO ที่นึกขึ้นได้ หลังไม่มีทางเลือกแล้ว จึดตัดสินใจ เปิดApp UberMOTO เพื่อให้ไปทันเวลางานกันเลยทีเดียว เริ่มที่ใช้งาน UberMOTO กำหนดสถานที่รับ และกดปุ่มเรียกรถ

จากนั้นคนขับที่อยู่ใกล้ที่สุดจะมารับ ถ้าใครเคยใช้บริการอูเบอร์อยู่แล้วก็ไม่ต่างกันค่ะ UberMOTO จะแสดงข้อมูลคนขับและรถที่จะมารับให้เราทราบ UberMOTO ราคา UberMOTO เริ่มต้นที่ 10 บาท + 3.50 บาท/กม. + 0.85/นาที ค่าโดยสารขั้นต่ำและค่าธรรมเนียมการยกเลิกอยู่ที่ 10 บาท

เมื่อรถมาถึง พี่คนขับมอเตอร์ไซด์อูเบอร์ UberMOTO จะมาพร้อมหมวกกันน็อคไว้ให้เราใส่ แบบปลอดภัยมาตรฐาน ไม่ใช่ใส่กันตำรวจ เมื่อถึงที่หมาย เราจะได้รับเมลว่าเราจ่ายไปเท่าไหร่ เหมือการใช้อูเบอร์นั้นเอง

UberMOTO ยังถือว่าใหม่สำหรับคนกรุงเทพที่พึ่งเปิดให้บริการ จึงมีปริการอยู่ในบริเวณ พื้นที่ สาธร สยาม และ สีลม เพื่อให้คุณลองใช้บริการ UberMOTO จาก MRT สีลม MRT ลุมพินี BTS ศาลาแดง หรือ BTS ช่องนนทรี วิธีการเดินทางที่ชาญฉลาด สะดวก และประหยัดขึ้น ซึ่งหมายถึงราคาที่ตํ่าลงสำหรับผู้โดยสารและในที่สุดจะช่วยบรรเทาปัญหาจราจรติดขัดได้

4 ความคิดเห็น

  1. ความคิดเห็นอยากเช่าขับครับแต่กลัวหาไม่พอค่เช่า

  2. ถ้าเช่าขับ คิดค่าเช่ายังไงคับ ผมสนใจมากแต่กลัวผ่อนไม่ไหว คิดเป็นเดือนหรือวันคับ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.