UberMOTO มอเตอร์ไซด์อูเบอร์ เปิดบริการที่กรุงเทพฯ แล้ว

4
3735

 

ubermoto

อูเบอร์ ได้เปิดตัวบริการใหม่ uber Moto ในเมืองไทยเป็นครั่งแรก โดยงานนี้นำทีมมาโดย นายดักลาส มา ผู้จัดการขยายตลาด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Uber (อูเบอร์) ความแออัดบนท้องถนนในลักษณะนี้เป็นภัยต่อประสิทธิภาพการทำงานของคนกรุงเทพฯ ในขณะเดียวกันมลพิษจากจราจรอันแออัดยังทำให้คุณภาพชีวิตของคนกรุงแย่ลงอีกด้วย

อูเบอร์จึงเปิดตัวบริการใหม่ UberMOTO ที่ทางอูเบอร์ระบุว่า บริการมอเตอร์ไซค์ของอูเบอร์ ที่จะทำให้ผู้ใช้ประหยัดเวลาและเงินในการเดินทางระยะใกล้

ผู้ใช้อูเบอร์จะเห็นตัวเลือก UberMOTO ในแอปพลิเคชั่นอูเบอร์ กดเลือก จากนั้นอูเบอร์โมโตจะแสดงผู้ขับขี่ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง เมื่อผู้ใช้กดเลือกผู้ขับขี่ขึ้นมาก็จะแสดงชื่อ-นามสกุล รูปถ่าย รหัสใบขับขี่ รายละเอียดเกี่ยวกับมอเตอร์ไซค์ของผู้ขับขี่ จากนั้นผู้ขับขี่ก็จะกดรับ และมารับพร้อมเตรียมหมวกกันน็อคพร้อมตาข่ายคลุมผมอันใหม่เพื่อความปลอดภัยและความสะอาดในการเดินทาง และผู้ใช้สามารถให้คะแนนผู้ขับขี่ได้หลังจากใช้บริการ

ราคา UberMOTO เริ่มต้นที่ 10 บาท + 3.50 บาท/กม. + 0.85/นาที ค่าโดยสารขั้นต่ำและค่าธรรมเนียมการยกเลิกอยู่ที่ 10 บาท  มาตรฐานความปลอดภัยของการให้บริการของ Uber นั้นยังคงมีอยู่ทั้งก่อน ระหว่าง และหลังจากการใช้บริการ UberMOTO ทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นระบบติดตามด้วย GPS การให้ความเห็นจากทั้งฝ่ายผู้ขับและผู้โดยสาร และฟังก์ชันการแชร์รายละเอียดการเดินทางกับครอบครัวและเพื่อน

 

4 ความคิดเห็น

  1. ถ้าอยากจะสมัครเป็นคนขับ uber moto ต้องทำยังไงครับ

    • ลองอ่านเนื้อหา บทความนี้ดูนะครับ
      http://www.thaiuber.com/uber/1451
      ถ้าคลิกริ้งนี้ http://www.thaiuber.com/สมัครคนขับอูเบอร์ สมัครไม่มี
      ให้เตรียมเอกสารให้ครบแล้ว เข้าไปที่ ศูนย์อูเบอร์ ชั้น 5 ตึก อโศกทาวน์เวอร์ได้เลยครับ
      หรือไม่ก็ รบกวนส่ง ชื่อเบอร์โทร มาที่อีเมลล์ข้างล่างเว็บเลยครับผม

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.