สมัครคนขับอูเบอร์ (Uber) ได้ที่ไหนบ้างมาดูกัน

0
5075

สมัครคนขับอูเบอร์ (Uber) ได้ที่ไหนบ้างมาดูกัน

ถ้าพูดกันถึงเรื่องความแปลกใหม่ ที่คอยสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาให้เราได้ร่วมเป็นผู้ใช้งานอยู่เสมอ คงมีอยู่หลายต่อหลายอย่างที่ถูกพัฒนาให้มีความน่าสนใจและเข้ากับความเป็นยุคสมัยแห่งเทคโนโลยี ทั้งเรื่องของโทรศัพท์ ของใช้ไฮเทคต่าง ๆ ทั้งภายในบ้านหรือตามสถานที่ต่าง ๆ ของกิน เสื้อผ้าแฟชั่นหลาย ๆ แบบ หรือแม้แต่บริการรถรับส่งแบบส่วนตัวอย่างอูเบอร์ ที่มีคนจำนวนไม่น้อยที่อยากเรียกใช้บริการ และคนจำนวนมากที่อยากสมัครเป็นผู้ขับหรือผู้ให้บริการเองก็ตาม ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้คุณอย่างง่าย ๆ ว่าแต่ถ้าอยากเป็นคนขับบ้างต้องทำอย่างไร ? สมัครได้ที่ไหน ?

หากการหารายได้หลักคือการทำงานให้อยู่ภายในเวลาราชการที่ถูกกำหนดไว้จากทางบริษัทคุณ การหารายได้เสริมด้วยการสมัครเป็นคนขับอูเบอร์ที่คุณสามารถเลือกช่วงเวลาเองได้ก็ตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี ที่เป็นทั้งช่องทางการหาเงินพิเศษเพิ่ม และได้เดินทางไปในหลายต่อหลายที่ เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศไปในตัวด้วย หลายคนเห็นข้อดีในจุดนี้จึงอยากลองทำบ้าง แต่ไม่รู้ว่าต้องสมัครแบบใด ทางไหน วันนี้เรามีคำตอบ ! โดยการสมัครอูเบอร์ (Uber) ประกอบไปด้วย 4 ช่องทาง ดังนี้

  1. แอพพลิเคชั่น โดยเป็นวิธีที่แนะนำที่สุดเพราะมีความทันสมัยและง่ายต่อการเข้าถึงของคนในยุคนี้ ซึ่งทางอูเบอร์ได้มีแอพพลิเคชั่นให้โหลดได้ทั้งระบบของ Android และระบบของ IOS โดยมีชื่อว่า Uber Driver วิธีนี้เหมาะกับผู้ที่ใช้งานพวกแอพพลิเคชั่นเป็นประจำ โหลดอยู่บ่อย ๆ และใช้สมาร์ทโฟนอยู่ในมือตลอดเวลาอยู่แล้ว
  2. ทาง Line เป็นอีกช่องทางสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและใช้งาน Line มากกว่า ซึ่งก็เป็นช่องทางที่ง่ายไม่แพ้กัน เพียงส่งรูปเอกสารต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องใช้ไปเท่านั้น แต่ก่อนอื่นต้องแอดไลน์ไปหาทางอูเบอร์ก่อนด้วยไอดี @uberbkk (อย่าลืมใส่ @ ด้วยนะ)
  3. ทางเว็บไซด์ ช่องทางนี้ให้คุณลงทะเบียนสมัครได้ผ่านเว็บไซต์หลักของอูเบอร์คือ uberthai.com เหมาะกับผู้ที่ต้องการศึกษารายละเอียดในส่วนอื่น ๆ เกี่ยวกับอูเบอร์ร่วมด้วย เพราะในเว็บไซต์จะมีข้อมูลให้ได้อ่านและศึกษาอยู่มากมายหลายเรื่อง เรียกว่ารู้และเข้าใจขึ้นแน่นอน
  4. ทางศูนย์บริการ เป็นวิธีที่เหมาะกับใครก็ตามที่ชอบการตรงไปตรงมา ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ผู้ให้คำแนะนำโดยตรง อาจจะเสียเวลาเดินทางสักหน่อย แต่รับรองว่าคุณจะได้คำตอบจากข้อสงสัยทุกข้อโดยเร็วที่สุด ซึ่งทางอูเบอร์เองก็มีสาขาที่คอยให้บริการและแนะนำอยู่หลายสาขา สาขาใหญ่คือ อาคารวสุธากรุ๊ป ชั้น 3 ถนนพระราม 9 เขตสวนหลวง และสาขาอื่น ๆ ในกรุงเทพเพิ่มเติมที่ uber.com/bkkpsc โดยเวลาเปิดทำการของทุกศูนย์พาร์ทเนอร์ คือ 9.30 – 18.30 น. ในทุกวัน

เพราะอูเบอร์คือบริการแห่งความสะดวกสบายสำหรับคุณเสมอ ไม่ว่าจะเป็นตัวของผู้เรียกใช้บริการเองหรือผู้ที่ต้องการสมัครเป็นคนขับเอง การเตรียมพร้อมรองรับไว้ในทุกช่องทางแสดงให้เห็นถึงการอำนวยความสะดวกในเบื้องต้นได้อย่างดี จึงไม่แปลกที่ใคร ๆ ต่างก็เรียกใช้ Uber

สมัครขับอูเบอร์ คลิก >> สมัครขับอูเบอร์
อูเบอร์นั่งฟรี (สำหรับคนนั่ง) >> สมัครนั่งอูเบอร์ฟรี

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.