สถานที่ติดต่ออูเบอร์ ต้องการสมัครขับอูเบอร์ ไปติดต่อได้เลย

สำหรับผู้ที่มีความประสงค์อยากขับรถกับอูเบอร์ แล้วต้องการสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรายได้ในการขับรถ การเช่ารถ เทคนิคต่าง ๆ ในการขับรถ รวมไปถึงปัญหามากมายเกี่ยวกับอูเบอร์ โดยที่ไม่อยากผ่านแอพพลิเคชั่น หรือทางไลน์ สามารถเดินทางมาได้ที่สำนักงานใหญ่ของอูเบอร์ทั้งในกรุงเทพมหานครที่มีอยู่ด้วยกันถึง 3 แห่ง และสำนักงานจังหวัดตามที่อูเบอร์ได้ให้บริการ (ขอนแก่น พัทยา เชียงใหม่ เชียงราย) หรืออาจสมัครผ่านทางเว็บไซต์โดยคลิ๊กที่นี่ได้เลย

สถานที่ติดต่ออูเบอร์
สถานที่ติดต่ออูเบอร์

จริง ๆ แล้วการเดินทางมาที่สำนักงานก็ถือว่ามีข้อดีหลายอย่างนอกเหนือไปจากที่ได้กล่าวมาข้างต้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการสอบถามวิธีการใช้งานแอพพลิเคชั่นที่หลายคนอาจจะยังติดขัดอยู่บ้าง รวมทั้งยังได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ที่เดินทางมาติดต่อที่สำนักงานพอดี ซึ่งก็มีโอกาสที่จะได้รับข้อมูลและมุมมองที่แตกต่างไปจากเดิม และนี่คือรายละเอียดของสำนักงานอูเบอร์ทั้งหมดของอูเบอร์ ใกล้ที่ไหน เดินทางไปที่นั่นได้ทันที หรือสำหรับใครที่อยากสมัครขับอูเบอร์อย่างเร่งด่วน ก็สมัครได้โดยคลิ๊กที่นี่กันเลย

สถานที่ติดต่ออูเบอร์ในกรุงเทพมหานคร

สำนักงานใหญ่อูเบอร์ อาคารวสุธา กรุ๊ป ชั้น 3 ถนนพระราม 9 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร เปิดให้บริการเวลา 9.30-18.30 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 02-732-3632

ห้างเพลินนารี่ มอลล์ (Plearnary Mall) ชั้น 2 ใกล้ร้าน AIS ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร เปิดให้บริการเวลา 9.30-18.30 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 02-136-8121

อาคารพร้อมพันธุ์ 3 ชั้น 17 ซอยลาดพร้าว 3 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร กรุงเทพมหานคร เปิดให้บริการเวลา 9.30-18.30 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ 080-778-4256

สมัครขับอูเบอร์
สมัครขับอูเบอร์

สถานที่ติดต่ออูเบอร์ในจังหวัดเชียงใหม่

ปั๊มน้ำมัน Esso เส้นทางเชียงใหม่หางดง ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ไม่ไกลจากท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ และเซ็นทรัลแอร์พอร์ต) เปิดให้บริการเวลา 11.00-18.00 น. ทุกวันจันทร์-วันศุกร์

อูเบอร์
อูเบอร์

สถานที่ติดต่ออูเบอร์ในเชียงราย

ศูนย์บริการพาร์ทเนอร์อูเบอร์เชียงราย (Out of the Box Co-working Space) เลขที่ 727/7-8 ถ.อุตรกิจ ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย (ใกล้อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช) เปิดให้บริการเวลา 9.30-18.30 น. ทุกวันอังคารและวันศุกร์

ติดต่ออูเบอร์
ติดต่ออูเบอร์

สถานที่ติดต่ออูเบอร์ในขอนแก่น

ศูนย์บริการพาร์ทเนอร์ชั่วคราวขอนแก่น ชั้น 1 อาคาร M society, 282 ถนน มิตรภาพ ต.ในเมือง อำเภอ เมือง จังหวัดขอนแก่น เปิดให้บริการเวลา 12.00-16.00 น. ทุกวันเสาร์และอาทิตย์

อูเบอร์ขอนแก่น
อูเบอร์ขอนแก่น

สถานที่ติดต่ออูเบอร์ในชลบุรีและพัทยา

ศูนย์บริการพาร์ทเนอร์ชั่วคราวพัทยา rPod Coworking Space 152/16 ซอยนาเกลือ 16 ต. บางละมุง จ. ชลบุรีเปิดให้บริการเวลา 10.00-19.00 น. วันพฤหัสบดี – วันศุกร์

อูเบอร์พัทยา
อูเบอร์พัทยา

หมายเหตุ : ในจังหวัดขอนแก่นและพัทยา ศูนย์บริการยังเป็นแบบชั่วคราวอยู่ และอาจจะมีการย้ายไปยังสถานที่อื่น เพราะฉะนั้นควรสอบถามที่ Line @Uberkkc สำหรับคนขับในพื้นที่ขอนแก่น และ @Uberpattaya สำหรับคนขับในพื้นที่พัทยาและชลบุรีก่อนเดินทางไปที่สำนักงานทุกครั้ง

ผู้ที่มีความประสงค์จะขับรถในพื้นที่อื่น ๆ ที่ไม่ใช่กรุงเทพมหานคร สามารถเดินทางไปยังสำนักงานอูเบอร์ตามจังหวัดต่าง ๆ ที่กล่าวมาโดยไม่ต้องเดินทางมาที่กรุงเทพฯ ได้ทันที เนื่องจากรายละเอียดบางอย่าง เช่นค่าโดยสาร พื้นที่ให้บริการ รวมทั้งเรื่องของรุ่นรถจะไม่เหมือนกัน ยกตัวอย่างเช่น การขับรถอูเบอร์ในเชียงใหม่ มีค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 20 บาท ค่าโดยสารต่อนาที นาทีละ 2 บาท และค่าโดยสารต่อกิโลเมตร กิโลเมตรละ 3 บาท เป็นต้น หรืออาจสมัครขับอูเบอร์ผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiuber.com/ub ก็ได้เหมือนกัน ดังนั้นใครที่อยากมีรายได้ดีๆ และอยู่ในพื้นที่เขตที่ให้บริการอูเบอร์ ก็มาสมัครขับอูเบอร์กันเลย แล้วคุณจะได้รายได้อย่างน่าพอใจแน่นอน ส่วนรายได้ของอูเบอร์ มีวิธีการคิดอย่างไรนั้น ก็คลิ๊กไปดูรายละเอียดกันได้เลย

เรื่องราวเกี่ยวกับ Uber (อูเบอร์)

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.