ไม่มีรถก็สมัครเป็นคนขับอูเบอร์ (Uber) ได้

2
1244

ไม่มีรถก็สมัครเป็นคนขับอูเบอร์ (Uber) ได้

การขับอูเบอร์เพื่อให้บริการผู้คนที่ต้องการการเดินทางแบบส่วนตัว และเรียกใช้บริการที่ง่ายเพียงผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่อยู่ในมือนั้น เริ่มมีหลายต่อหลายคนให้ความสนใจอยากเป็นผู้ขับบ้างเพื่อหารายได้เสริม หรือรายได้หลักเลยก็ได้หากมีความชอบและชำนาญพอ แต่มักคิดในใจไปเองว่าคงไม่ได้แน่ ๆ เพราะติดปัญหาตรงที่ ไม่มีรถยนต์ส่วนตัวของตนเอง สุดท้ายฝันที่อยากลองทำก็ต้องจบลงไปแบบง่าย ๆ อย่างนั้นเหรอ? จะบอกว่า อย่าเพิ่งท้อและยกเลิกความตั้งใจไป เพราะถึงคุณไม่มีรถยนต์เป็นของตนเองก็สามารถสมัครขับอูเบอร์ได้!

อูเบอร์ (Uber) นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องการตอบโจทย์ความสะดวกของผู้ใช้บริการให้รับส่งแล้ว ก็ยังสะดวกและพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่อยากจะขับอูเบอร์ด้วยอีกเช่นกัน กับหนทางการสมัครเป็นคนขับที่ง่ายดาย มีหลากหลายช่องทางให้เลือก ทั้งผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ที่สามารถศึกษารายละเอียดข้อมูลหรือการรีวิวต่าง ๆ ได้มากมาย ที่ www.uberthai.com หรือจะเป็นทางการแอด Line ที่ ID @uberbkk รวมถึงแอพพลิเคชั่นที่โหลดได้ทั้ง Android และ IOS หรือแบบติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่โดยตรงที่ศูนย์บริการสาขาต่าง ๆ และอย่างที่บอกไปว่าถึงคุณจะไม่มีรถเป็นของตัวเองก็ยังสามารถสมัครขับได้ โดยทางอูเบอร์นั้นเขาจะมีระบบการเช่ารถยนต์ที่พร้อมบริการให้คุณเสมอ แค่ปฏิบัติตามขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

  1. โดยหลังจากลงทะเบียนเกี่ยวกับเอกสารการสมัครเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ไปลงทะเบียนขอเช่ารถต่อได้ที่ uber.com/rentbkk รายละเอียดที่ต้องกรอกก็เป็นเรื่องของข้อมูลการติดต่อส่วนตัว เช่น ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อ เป็นต้น รวมถึงการกรอกเรื่องระยะเวลาการเช่ารถของคุณด้วย และในการลงทะเบียนนี้ก็จะให้คุณเลือกแบบรถ ยี่ห้อรถ ได้ตามความต้องการ
  2. เมื่อกรอกแบบฟอร์มส่วนเช่ารถเรียบร้อย ทางบริษัทจะให้คุณได้ติดต่อกับทางผู้ให้เช่ารถเพื่อทำการตกลง จากนั้นก็จะเข้าสู่ขั้นตอนปกติต่อไป คือรอการตอบกลับผ่าน SMS หรือ อีเมล, อบรมออนไลน์ หรือที่ศูนย์บริการพาร์ทเนอร์, กรอกข้อมูลทางบัญชีธนาคาร และเริ่มขับอูเบอร์ได้เลย

ต้องบอกสักนิดสำหรับผู้ที่เป็นฝ่ายให้เช่ารถ ที่อาจเกิดความไม่สบายใจที่มีผู้อื่นมานำรถของคุณไปขับ ว่าทางอูเบอร์ได้มีการคัดกรองผู้ที่จะมาสมัครขับเป็นอย่างดี คือมีการตรวจสอบในเรื่องของการขับขี่รถยนต์ ตรวจประวัติอาชญากรรม มีระบบ GPS บอกตำแหน่ง และให้คุณเก็บค่ามัดจำก่อนได้ รวมถึงให้ผู้เช่าโอนเงินเข้าบัญชีของคุณโดยตรงเลยก็ได้ ดังนั้นผู้ที่ให้รถยนต์เช่าต่อผู้สมัครขับอูเบอร์จึงสบายใจได้ต่อเรื่องของความปลอดภัยในทรัพย์สินของคุณได้เลย ซึ่งจะเห็นว่าถึงแม้คุณจะไม่สะดวกหรือไม่ว่างเพื่อมาขับอูเบอร์เอง ก็ยังสามารถนำรถของคุณมาหารายได้เสริมได้เช่นกัน

 

สมัครขับอูเบอร์ คลิก >> สมัครขับอูเบอร์
อูเบอร์นั่งฟรี (สำหรับคนนั่ง) >> สมัครนั่งอูเบอร์ฟรี

2 ความคิดเห็น

  1. ไม่สามารถสมัครได้เนื่องจากไม่มีรถไม่มีเลขทะเบียนต้องทำยังไงครับ

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.