อูเบอร์ให้บริการในจังหวัดใดบ้าง ? อยากขับอูเบอร์ มาดูกัน

ด้วยกระแสความนิยมของอูเบอร์ ที่เน้นในเรื่องของความสะดวกสบายและการยกระดับการให้บริการขนส่งมวลชนทางบก จึงทำให้มีผู้โดยสารที่ได้พากันหลั่งไหลเข้ามาใช้บริการกับอูเบอร์เป็นจำนวนมาก เพียงปีแรกที่เปิดตัวก็มีผู้ใช้บริการไม่น้อยกว่า 2 ล้านเที่ยวตลอดทั้งปี ขณะเดียวกัน คนขับอูเบอร์ก็มีรายได้ที่สูงเพิ่มขึ้นไปด้วยเพราะไม่เพียงพอต่อความต้องการของผู้โดยสาร ใครที่มีเทคนิคในการขับดี ๆ ก็จะสามารถทำยอดได้ไม่ต่ำกว่า 30,000 – 40,000 บาทต่อเดือน ซึ่งก็นับว่าเป็นเงินที่สูงมากเมื่อเทียบกับการทำงานประจำทั่วไป

สมัครอูเบอร์
สมัครอูเบอร์

และด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้อูเบอร์สามารถขยายการให้บริการไปยังพื้นที่อื่น ๆ ของประเทศไทยได้ และยังมีแนวโน้มว่าจะมีการขยายตัวไปเรื่อย ๆ ซึ่งในปัจจุบันนี้ อูเบอร์ก็ได้เปิดให้บริการในพื้นที่ดังต่อไปนี้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งใครที่สนใจสมัครขับอูเบอร์ ก็สามารถสมัคไรด้ที่นี่กันเลย

จังหวัดเชียงใหม่

การเปิดให้บริการเรียกรถโดยสารของอูเบอร์ในเชียงใหม่นั้น ค่อนข้างจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้พื้นที่กรุงเทพมหานครเลย เพราะใคร ๆ ก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ขนส่งมวลชนในจังหวัดเชียงใหม่นั้นมีปัญหามากแค่ไหน โดยเฉพาะกับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มักจะถูกเอาเปรียบอยู่เสมอ สำหรับค่าโดยสารในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่นั้น จะมีความแตกต่างกับพื้นที่กรุงเทพฯ พอสมควร คือจะมีค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 20 บาท ค่าโดยสารต่อนาที นาทีละ 2 บาท และค่าโดยสารต่อกิโลเมตร กิโลเมตรละ 3 บาท ค่าโดยสารขั้นต่ำอยู่ที่ 30 บาท ถ้าหากเดินทางไปไหนไม่ไกลมาก แค่จากสนามบินไปยังที่พักก็ถือว่าคุ้มกว่าการใช้บริการรถท้องถิ่นแล้ว ถ้าหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการโดยสาร หรือต้องการสมัครขับรถอูเบอร์ที่เชียงใหม่ สามารถติดต่อได้ที่ Line : @ubercm หรือสมัครผ่านเว็บไซต์โดยคลิ๊กสมัครที่นี่ได้เลย

ติดต่ออูเบอร์
ติดต่ออูเบอร์

จังหวัดเชียงราย

เป็นอีกจังหวัดในภาคเหนือที่ได้รับความนิยมในการใช้อูเบอร์ไม่แพ้กัน ถึงแม้ว่าเชียงรายจะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องของระบบขนส่ง แต่ด้วยความที่แต่ะสถานที่อยู่ห่างกันค่อนข้างมาก และรถประจำทางก็อาจจะไม่ค่อยเพียงพอต่อความต้องการ การเรียกใช้อูเบอร์ในช่วงเวลาเร่งด่วนจึงสามารถตอบโจทย์ได้ดีที่สุด การคิดค่าบริการเป็นไปตามอัตราเดียวกับเชียงใหม่ และถ้าหากต้องการเหมาจากเชียงรายไปเชียงใหม่ ก็จะมีค่าบริการอยู่ที่ 2,000 บาทเท่านั้น หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการโดยสาร หรือต้องการสมัครขับรถอูเบอร์ที่เชียงราย สามารถติดต่อได้ที่ Line : @ubercr

อูเบอร์เชียงราย
อูเบอร์เชียงราย

จังหวัดขอนแก่น

เป็นจังหวัดที่พึ่งได้รับการเปิดตัวล่าสุด และมีให้เลือกบริการถึง 2 รูปแบบคือ UberX และ UberFlash โดยจะครอบคลุมพื้นที่บริเวณรอบตัวเมืองและบริเวณโดยรอบที่ไม่ไกลจนเกินไปนัก มีค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 20 บาท ค่าโดยสารต่อนาที นาทีละ 2 บาท และค่าโดยสารต่อกิโลเมตร กิโลเมตรละ 2 บาท ค่าโดยสารขั้นต่ำอยู่ที่ 40 บาท หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการโดยสาร การสอบถามพื้นที่ที่อูเบอร์สามารถให้บริการได้ หรือต้องการสมัครขับรถอูเบอร์ที่ขอนแก่น สามารถติดต่อได้ที่ Line : @uberkkc

อูเบอร์ขอนแก่น
อูเบอร์ขอนแก่น

จังหวัดชลบุรี และพัทยา

ด้วยความที่ชลบุรีและพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ชาวต่างชาติพากันมาเที่ยวไม่น้อยกว่าปีละ 10 ล้านคน จึงทำให้อูเบอร์ไม่สามารถทนต่อความเรียกร้องของผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ จึงได้เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วมากกว่า 1 ปี โดยมีผลตอบรับที่ค่อนข้างดีทั้งจากผู้โดยสารและจากคนขับรถอูเบอร์เอง ถึงแม้ว่าจะมีอัตราค่าบริการที่สูงกว่าพื้นที่อื่น ๆ คือ ค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 30 บาท ค่าโดยสารต่อนาที นาทีละ 2 บาท และค่าโดยสารต่อกิโลเมตร กิโลเมตรละ 12 บาท แต่ก็ยังถือว่าถูกกว่าการใช้บริการขนส่งมวลชนภายในพื้นที่เป็นอย่างมาก หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้บริการ หรือต้องการสมัครขับรถอูเบอร์ที่เชียงราย สามารถติดต่อได้ที่ Line : @uberpattaya

อูเบอร์ชลบุรี
อูเบอร์ชลบุรี

เมื่อรู้แบบนี้แล้ว ใครที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดดังกล่าว ก็อย่าลืมมาใช้บริการอูเบอร์กันด้วย แล้วคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน แถมการใช้บริการครั้งแรกก็ยังได้รับสิทธิ์นั่งฟรีอีกด้วย เพราะฉะนั้นจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด โดยคุณสามารถคลิ๊กสมัครขับอูเบอร์ได้ที่นี่กันเลย

วิธีสมัครขับอูเบอร์ สมัครง่ายๆดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เรื่องราวเกี่ยวกับ Uber (อูเบอร์)

2 ความคิดเห็น

  1. อูเบอร์ในพื้นที่ อุบลราชธานี มียังครับ ??? (สนใจอยากขับอูเบอร์)

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

*

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.